Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến bạn một thiết bị bàn ủi hơi nước đứng đang được rất nhiều người săn lùng hiện này. Đó chính là chiếc Rowenta DR7051, rất nhiều người tiêu dùng đã có những nhận xét tích cực về chiếc bàn ủi nhỏ gọn này, vì nó có thể được mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, cấu trúc điện áp kép của nó cũng có thể giúp bạn thực hiện công việc là ủi một cách đơn giản và dễ dàng. Hãy cùng tôi tìm hiểu kĩ hơn về các tính năng của sản phẩm này qua bài viết sau đây!

Siêu khủng ,freeship trên toàn quốc săn voucher giảm giá 300k và 50k từ ngày 25/3 đến 30/3 khi mua bàn ủi hơi nước tại tiki. Nhiều voucher và các phần quà xinh xắn từ tiki đang đợi bạn khám phá. Nhanh tay săn mã giảm giá tiki ngay.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH
Công suất 1100 Watt
Các yếu tố làm nóng đóng một vai trò quan trọng trong việc lựa chọn những chiếc bàn ủi tốt nhất. Vì vậy, khi bạn xem qua các đánh giá của các máy ủi khác như Rowenta 1830006213, Rowenta DR8120 hay Rowenta DR6015, bạn cần xem xét công suất của bộ phận làm nóng trước khi đưa ra quyết định.
Click image for larger version. 

Name:	bàn ủi hơi nước giảm giá nhất tiki.jpg 
Views:	43 
Size:	5.3 KB 
ID:	4045
Chiếc Rowenta DR7051 này có bộ phận làm nóng với công suất 1100 W, giúp tạo ra hơi nước một cách nhanh chóng chỉ trong khoảng 45 giây.

Tạo 17g hơi nước mỗi phút
Nhiều người tiêu dùng có thể nghĩ rằng do kích thước nhỏ của nó, nó có thể không tạo ra một lượng hơi nước đáng kể. Tuy nhiên, điều này là sai.Chiếc máy này có thể sản xuất 17g hơi nước mỗi phút và liên tục trong tối đa 8 phút.

Thiết kế điện áp kép
Ưu điểm của thiết kế điện áp kép là nó có thể hoạt động ở chế độ nguồn điện 220 V và 120 V. Điều đó có nghĩa là khi bạn đi du lịch, bạn có thể sử dụng bàn ủi này một cách dễ dàng. Kích thước nhỏ gọn cũng đảm bảo rằng, bạn có thể đặt nó trong ba lô, vali hoặc thậm chí là túi du lịch của bạn.

Chống vôi hóa
Chiếc bàn ủi hơi này có tính năng chống vôi hóa. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nước máy mà không cần lo lắng đến vấn đề tích tụ cặn bẩn.

Cung cấp tính năng khử trùng
Chiếc bàn ủi này không chỉ có chức năng ủi vải thông thường, nó còn có thể tiêu diệt 99,9% mầm bệnh và vi khuẩn có trên quần áo và các loại vải. Nó cũng có thể sử dụng để ủi rèm cửa, miếng bọc nội thất hoặc ghế sofa. Nhờ đó, bạn có thể làm sạch vải một cách dễ dàng.
Click image for larger version. 

Name:	bàn ủi hơi nước mới giảm giá tiki.jpg 
Views:	43 
Size:	4.9 KB 
ID:	4046
Đi kèm với phụ kiện
Khi bạn sở hữu chiếc bàn ủi hơi nước đứng này, bạn sẽ nhận được rất phụ kiện đi kèm với nó bao gồm một bàn chải vải, nắp bàn ủi, và một túi du lịch và một giá treo.

Chức năng của bàn chải vải là giúp bạn giảm nếp nhăn. Nắp bàn ủi giúp cho nước không bị nhỏ giọt trong quá trình sử dụng. Túi du lịch giúp bạn lưu trữ thiết bị một cách an toàn và hoặc để đặt gọn vào trong vali của bạn. Với giá treo đi kèm, bạn có thể gắn nó trên bất kì cánh cửa nào trong nhà bạn, sau đó treo đồ mà bạn muốn ủi lên đó.

Bộ phận chứa nước có thể tháo rời
Bình chứa nước đi kèm với nó hoàn toàn có thể tháo rời. Nó có thể cung cấp cho bạn hơi nước ổn định trong tối đa 8 phút. Tuy nhiên, một khi nước đã hết, bạn có thể dễ dàng đổ đầy nước vào bình chứa này.

Ưu điểm
Thiết kế điện áp kép
Làm nóng trong một khoảng thời gian ngắn
Bao gồm các phụ kiện đi kèm
Tính năng chống vôi hóa
Có thể khử trùng và diệt vi khuẩn
Bộ phận chứa nước có thể tháo rời
Nhược điểm
Cần nhiều thời gian để loại bỏ nếp nhăn từ các loại vải dày
Rowenta DR7051 có tốt không?
Thay vì xem xét một số thiết bị như Rowenta DR8050, Rowenta IS1430, Rowenta DR7050 thì bạn nên lựa chọn chiếc bàn ủi hơi nước đứng Rowenta DR7051 này. Nó cung cấp tất cả các tính năng cần thiết với giá cả phải chăng. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm với nó cũng rất hữu ích đối với người dùng trong quá trình sử dụng. Tất cả những tính năng trên có thể cho thấy, nó tốt hơn rất nhiều so với những chiếc bàn ủi hơi nước khác trên thị trường hiện nay. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua chiếc bàn ủi hơi nước giàu tính năng này!

Tiki sẽ áp dụng cho quý khách hàng khi mua hàng tại tiki khi mua với số lượng lớn sẽ được miễn phí vận chuyển tiki trên toàn quốc. Ngoài ra hàng ngày còn được mua hàng giảm giá nữa nhanh tay mua thôi.