Laptop cũ xách tay từ Mỹ là mặt hàng được cung ứng ở nhà máy của hãng sản xuất. Các các nguyên liệu cũng như thiết kế, mác bao bì những dòng nguyên zin nguyên kiện của hãng sản xuất. Sản phẩm được xách tay về Việt Nam nên ngoại trừ thuế, vì thế chi phí khi về thị trường Việt Nam luôn cạnh tranh và thấp hơn hàng chính hãng cực nhiều.Sở dĩ gọi là laptop xách tay Mỹ vì như thế do Biện pháp vận chuyển hàng thường theo hành lý tư nhân. Hành lý này là được xách tay khác với hành lý được gửi.

Laptop xách tay Mỹ có chất lượng với hàng chính hãng không?

Như như trên ta đã nói hàng xách tay đều được cung cấp tương tự như hàng hàng hiệu. Do đó nếu các bạn chọn 1 nơi uy tín để tậu thì hoàn toàn có thể tin rằng chất lượng nó là như nhau. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể tin vào chất lượng laptop xách tay Mỹ, máy tính xách tay cũ:http://laptopcuongphat.com/laptop-cu-xach-tay-chinh-hang/ mà các bạn đang muốn mua nếu có nguồn hàng uy tín.



Cần kiểm tra các gì khi tậu laptop xách tay Mỹ?

Ví như các bạn muốn sắm được laptop cũ xách tay Mỹ chính gốc thì tốt nhất các bạn nên đi cùng người có chuyên môn trong lĩnh vực máy tính. Không chỉ vậy, các bạn cần lưu ý tất cả điều sau:

Trước tiên, bạn xem nguồn gốc xuất xứ có đúng là hàng xách tay Mỹ từ nhà cung ứng có uy tín hay đơn thuần là được lắp ráp ở nơi uy tín?

Tiếp theo, các bạn nên kiểm tra những phụ kiện đi kèm cũng như các tham số kỹ thuật có đúng với bảng tham số của hãng đã public hay chưa?

Xem tất cả linh kiện trên máy có bị tráo đổi không, phần cứng phần mềm test toàn bộ những chức năng chưa?

Cuối cùng là coi xét chế độ bảo hành của laptop xách tay Mỹ tại những shop bán hàng xách tay khác nhau.

>>> Tham khảo nơi bán laptop cũ uy tín tphcm: http://laptopcuongphat.com/dich-vu/nen-mua-laptop-cu-uy-tin-o-dau-tai-tphcm/


Phương thức và nơi mua laptop xách tay từ Mỹ uy tín

Có 2 Bí kíp sắm laptop xách tay từ Mỹ thường được người dùng Việt Nam chọn lựa, ấy là sắm từ tất cả shop trong nước hoặc thông qua dịch vụ ship hàng từ nước ngoài về.

Với Bí kíp tậu hàng xách tay trong nước, bạn không cần lo nghĩ làm cho Bí kíp nào để đưa hàng từ nước ngoài về Việt Nam và bạn được thử những sản phẩm trước lúc tậu.

Nhưng điều đáng ngại là một sản phẩm xách tay khi về đến shop thì có thể đã qua tay rất nhiều người. Do đó tậu theo kiểu này, có thể sản phẩm không được bảo hành chính hãng, những nơi bán sẽ chấp thuận bảo hành cho bạn chí ít 1 5 cho hàng mới và 1 tháng cho hàng cũ xài rồi.

Để tậu được tận gốc bạn cần tìm đúng nơi cung ứng và nhập khẩu trực tiếp như Khoa Quân thì chuyên cung ứng về laptop xách tay chính hãng và đảm bảo chất lượng.

Đối với hình dáng sắm dịch vụ ship hàng cũng giống như việc nhờ người nhà ở nước ngoài mang sản phẩm về nước, nhưng bạn sẽ phải tốn một khoản phí do dịch vụ định sẵn. Nếu như thông qua dịch vụ ship hàng kiểu này, các bạn chỉ có thể sắm sản phẩm ở tất cả quốc giá mà dịch vụ hỗ trợ, ship hàng từ Mỹ về Việt Nam.

Bí kíp mua này có điểm tốt là bạn chỉ việc chọn sản phẩm từ các trang web nước ngoài, rồi gửi đường dẫn cho dịch vụ. Dịch vụ ship hàng sẽ báo giá và trực tiếp đặt tậu, mang sản phẩm về Việt Nam mà bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian và công sức.

Hơn thế nữa, các bạn cũng nên chú ý rằng, một dòng sản phẩm thường sở hữu 3 dạng là “Brand New” (mới 100%), “Refurbished” (hàng có lỗi được trả về nhà cung ứng sửa chữa và xuất kho không thua gì sản phẩm Brand New), “Used” (sản phẩm đã qua sử dụng). Cả 3 dòng trên đều được gọi là hàng chính hãng, nhưng phần nhiều chỉ được bảo hành trong đất nước cung cấp chính thức của nó, chi phí cũng giảm theo trật tự New Brand, Refurbished, Used.

Lap Top Cường Phát: laptopcuongphat.com cung ứng laptop cũ xách tay từ Mỹ chính hãng với cam kết bao test 7 ngày. Trong bảy ngày nếu như quý khách không vừa lòng về sản phẩm dịch vụ hoặc có vấn đề về phần cứng có thể đổi trả miễn phí và có chính sách bảo hành thêm 3 tháng cho quý khách. Hơn thế nữa chúng tôi còn có chính sách bảo hành cộng thêm nếu khách hàng có nhu cầu, bởi vì chúng tôi luôn tự tin về chất lượng hàng xách tay từ Mỹ.