Sẹo rỗ là vấn đề thẩm mỹ phổ biến ảnh hưởng đến ngoại hình và sự tự tin của nhiều người. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ điều trị sẹo rỗ uy tín TPHCM là điều không dễ dàng. Để bạn giải quyết nỗi lo lắng trên, Doctor Laser sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ được nhiều người tin tưởng để bạn sớm lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da của mình.

1. Các nguyên nhân gây ra sẹo rỗ

- Các bệnh lý viêm da như mụn trứng cá, viêm nang lông
- Các vết thương do tai nạn, phẫu thuật, trầy xước, cắt, xăm hình
- Căng thẳng và áp lực cao trong cuộc sống hàng ngày
- Khi da lão hóa, độ đàn hồi và độ mịn giảm đi
- Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da không rỗ nguồn gốc, kem trộn,...
- Những người bị tình trạng viêm da mãn tính như chàm, bệnh đỏ da liễu, viêm da cơ địa,...

2. Một số phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả và an toàn

- Cắt đáy sẹo rỗ: Phương pháp này giúp giải phóng đáy sẹo khỏi các xơ co kéo, cải thiện tình trạng sẹo rỗ đến 50% ngay trong lần đầu tiên sử dụng.
- Laser CO2 Fractional: sử dụng những cột laser siêu nhỏ để bóc tách bề mặt da, ít gây tổn thương. Laser CO2 cũng mài viền tác động chính xác vào vùng sẹo rỗ cần điều trị, giúp làm phẳng và giảm thiểu sự xuất hiện của sẹo.
- Vi kim RF: sóng cao tần sẽ được sử dụng để kích thích sản sinh collagen giúp tái tạo da và thúc đẩy quá trình lành sẹo. Ngoài ra, nó giúp kiểm soát tuyến bã nhờn và cải thiện tình trạng mụn, thâm, lỗ chân lông to.
- Phương pháp PRP: Sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu có chứa yếu tố tăng trưởng để giúp phục hồi da và kích thích tế bào da sản xuất collagen, tăng cường tính đàn hồi và tái tạo da.
- CA Cross Peel: Phương pháp này điều trị sẹo rỗ bằng cách chấm TCA trực tiếp vào nốt sẹo để phá vỡ cấu trúc xơ. Kích thích sản sinh collagen mới và thúc đẩy tế bào sợi trong lớp hạ bì nâng đáy sẹo lên và làm cho nó bằng phẳng hơn.
- Lăn kim tái tạo: Phương pháp này kích thích sản sinh collagen và làm đầy sẹo rỗ bằng cách tạo các viêm nhỏ trên da. Đồng thời, viêm kích thích tế bào da tạo collagen mới và cải thiện kết cấu da, giúp làm giảm sẹo rỗ.
- Tiêm Filler: Các bác sĩ thực hiện tiêm filler vào vùng da sau khi cắt đáy sẹo. Ngay sau lần điều trị đầu tiên, da của bạn sẽ được nâng lên rõ rệt.

3. Nên điều trị sẹo rỗ ở đâu tại TPHCM?

Câu trả lời cho câu hỏi này là phòng khám Doctor Laser - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điều trị sẹo rỗ uy tín TPHCM.

- Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều có kinh nghiệm tu nghiệp tại nước ngoài và đang giữ các vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn TPHCM, đảm bảo mang lại chất lượng điều trị cao nhất.
- Phòng khám sở hữu công nghệ Laser CO2 Fractional, vi kim RF,... hiện đại, giúp việc trị sẹo rỗ được tối ưu nhất.
- Không gian điều trị được phân cách riêng biệt và đạt tiêu chuẩn vô trùng của Bộ Y tế, đảm bảo việc điều trị sẹo an toàn và hiệu quả.
- Chỉ sử dụng dược mỹ phẩm nổi tiếng, an toàn và đạt tiêu chuẩn quốc tế trong liệu trình trị sẹo rỗ.
- Với hơn 5 năm hoạt động, Doctor Laser đã trị thành công cho hơn 6.000 khách hàng với sẹo rỗ.
- Mỗi khách hàng đến với Doctor Laser đều được thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị cá nhân hóa bởi các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm.



Hy vọng, qua bài viết trên các bạn đã cảm thấy an tâm vì đã có nhiều phương pháp điều trị sẹo rỗ uy tín tại TPHCM hoàn toàn giúp bạn điều trị sẹo rỗ thành công. Và phòng khám Doctor Laser chính là địa chỉ uy tín mà bạn nên lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ, Doctor Laser sẽ mang lại những phương pháp điều trị hiện đại và an toàn nhất cho bạn.