C.ty hóa dược mỹ phẩm Newway tuyển cộng tác viên bán mỹ phẩm, dòng sản phẩm quan tâm da
Mỹ phẩm Hàn Quốc & nhật bản đang là xu hướng hiện tại của các chị em đàn bà nước ta. Với ưu điểm nổi bật như giá thành hợp lí và chủng loại đa dạng, sản phẩm chăm lo da đến từ Japan và Hàn Quốc không kém những Brand Name mỹ phẩm lớn khác trên toàn thị trường quốc tế.
tuy nhiên, bây giờ có khá nhiều các sản phẩm mỹ phẩm tới từ nhật bản & Hàn Quốc tràn ngập trên thị phần và không hề kiểm định được quality, điều ấy vô hình chung tạo nên sự lo lắng cho các cô gái trong những công việc chọn lọc các sản phẩm ngoại nhập

hiểu rõ được tâm lý này, Newway đã đi đầu trong công việc mũi nhọn tiên phong trong Thị Phần đưa những sản phẩm quality tới tay quý khách hàng.
Hiện tại, C.ty hóa dược mỹ phẩm Newway đang phân phối đặc quyền một số trong những dòng sản phẩm mỹ phẩm, chăm lo da của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như KOR (Hàn Quốc), Newcare (Nhật Bản), Ichi (Nhật Bản), Trường Xuân, Japa,...
công ty hóa dược mỹ phẩm Newway đc thành lập với tính năng phân tích, chế biến & chi phối những dòng sản phẩm dược mỹ phẩm quality tới tay khách hàng. Newway đào bới với sứ mệnh mang đến các dòng sản phẩm thật, giá thật thà từ đơn vị sản xuất tới tay người sử dụng, đóng góp phần suy giảm đất sống của hàng giả, hàng fake, hàng kém quality trong nghành dược mỹ phẩm cung cấp ra Thị trường.
Với tiêu chí dẫn đến cho khách hàng sự Dùng thử hoàn hảo với đa chủng loại những dòng mỹ phẩm, dòng sản phẩm quan tâm da như tẩy các tế bào chết, sữa rửa mặt, dưỡng ẩm,...Newway luôn là việc lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp.
nhân tố quality luôn được Newway đặt lên số 1 với mong muốn đem lại sự an tâm đến từng quý khách hàng khi sử dụng dòng sản phẩm. Chính vì như vậy, những dòng sản phẩm của Newway đều được bào chế bên trên dây chuyền technology khép kín, chặt chẽ, hiện đại tại Hàn Quốc, nhật bản. Sản phẩm đạt đc chứng nhận của Cục cai quản dược - Bộ y tế trước khi đến tay khách hàng.
Newway đang mong muốn mở rộng Thị Trường & muốn mang tới nguồn thu nhập cho mọi người. Vì như thế, hiện tại Newway muốn tuyển CTV bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm lo da trên toàn quốc.
Lí do bạn nên ứng tuyển làm CTV Newway

Không cần vốn
tránh bị ép doanh số bán sản phẩm
Không cần bằng cấp, không yêu cầu khả năng
nếu bạn làm CTV tốt sẽ được bổ trợ mở shop
đa chủng loại những dòng sản phẩm quan tâm da hot & độc quyền trên Thị Phần
Có Chuyên Viên hỗ trợ bán hàng
và không ít các cơ chế khác nếu trở thành CTV của Newway.
Đến với Newway bạn sẽ nhận được ích lợi tốt nhất bên trên thị trường!
Chiết khấu sản phẩm tới 10%. Bán càng nhiều hoa hồng càng lớn (thu nhập không giới hạn)
bổ trợ Freeship trên toàn quốc
được hỗ trợ truyền thông media và quảng cáo các sản phẩm Newway tiếp cận đến người tiêu dùng.
được hỗ trợ về Hình ảnh, nội dung thông qua những buổi huấn luyện về những dòng sản phẩm dược mỹ phẩm Newway
Với điểm mạnh là nhà phân phối đặc quyền những Brand Name mỹ phẩm nổi tiếng từ Hàn Quốc & nhật bản như Ichi Beauty, KOR, Newcare,...Newway luôn tận tình chia sẻ, hỗ trợ những lớp huấn luyện và đào tạo kiến thức về mỹ phẩm và sẵn sàng giải đáp toàn bộ những thắc mắc và câu hỏi từ quý khách hàng.
tương tác làm CTV của Newway bằng cách nào?Để đc support cụ thể về mức chiết khấu, thưởng lệch giá, hỗ trợ đào tạo, những chương trình khuyến mãi khi bán hàng của Newway, sung sướng liên hệ thông báo qua:
C.ty CP hóa mỹ phẩm Newway Số điện thoại: 024 3719 6573 và 086 56 23 788
Fanpage: Newway
Gmail: info@newway.vn
Website: Newway.vn
Trụ sở: Tòa nhà Newway, số 31/76 phố An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội, VN
Mã số thuế: 0110136892