London (04/10/2023) - Theo nguồn tin mới nhất trong khoảng giới chuyên môn, Arsenal đang rất tốt tìm kiếm những cầu thủ mới để bổ sung cho đội hình dự kiến thi đấu ở Premier League mùa giải 2023-2024 link trực tiếp bóng đá Luongson. Theo đấy, ban lãnh đạo Arsenal cầu thủ đang thương lượng mang một số cầu thủ tiềm năng Lương Sơn TV.
Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Mikel Arteta đã đề xuất ban lãnh đạo Arsenal cầu thủ tìm kiếm thêm một trung vệ cơ bắp để nâng cao cường hàng phòng ngự. Người tìm việc sáng giá nhất vào khi này là Ben White của Brighton. Mikel Arteta phân tách cao phong thái ổn định của White ở mùa giải vừa qua. Không những thế, Arsenal cũng quan tâm đến những cầu thủ trẻ như Boubacar Kamara của Marseille và Yves Bissouma của Brighton.

Giới thiệu về việc Arsenal đang tìm kiếm cầu thủ mới cho mùa giải mới
bên cạnh đó, theo Daily Mail, Arsenal cũng đang thương lượng sở hữu SL Benfica về khả năng tuyển mộ được cầu thủ trẻ người bồ Đào Nha - Nuno Tavares. Tavares là cầu thủ chạy cánh trái, với khả năng hỗ trợ công thành và phòng ngự rẻ. Anh là chọn lọc phù hợp để cạnh tranh vị trí mang Kieran Tierney.
không những thế, theo tờ football.london, HLV Arteta cũng muốn Arsenal kiếm tìm thêm một tiền vệ tấn công để cạnh tranh với Emile Smith Rowe. Mẫu tên được nhắm tới là Emi Buendia của Norwich City. Buendia là cầu thủ xuất sắc nhất Norwich mùa giải vừa qua, ghi 15 bàn và với 17 tuyến đường kiến tạo trong Giải hạng Nhất. Anh được phân tích là bản giao kèo xuất sắc để thay thế cho Martin Odegaard khi cầu thủ người Na Uy này trở lại Real Madrid.
những vị trí mà Arsenal dành đầu tiên tìm kiếm cầu thủ mới
tương tự, mang thể thấy rõ ý đồ của ban lãnh đạo và HLV Arteta là kiếm tìm ít nhất 3-4 cầu thủ cột mốc mới để nâng cao cường cho đội hình Arsenal cầu thủ. Trong đấy, dành đầu tiên cao nhất là hàng thủ và tiền vệ. Sau mùa giải thất bại cách đây không lâu, việc tìm kiếm những tân binh chất lượng là điều hết sức thiết yếu. Những cầu thủ như Ben White, Boubacar Kamara, Nuno Tavares và Emi Buendia vững chắc sẽ là những bản hợp đồng lý tưởng nếu Arsenal cầu thủ sở hữu thể chiêu mộ thành công.
Trung vệ: Ben White
san sẻ mang báo giới, đại diện Arsenal cầu thủ cho biết: “Chúng tôi luôn kiếm tìm các cầu thủ tài năng và thích hợp mang triết lý bóng đá của Arsenal. Mùa hè này, việc nâng cao cường đội ngũ là ưu tiên bậc nhất của CLB. Chúng tôi tin tưởng rằng mang sự dẫn dắt của HLV Arteta và sự hỗ trợ của ban lãnh đạo, Arsenal cầu thủ sẽ có được những tân binh chất lượng cao, giúp tạo nên một mùa giải thành công”.
Tiền vệ: Boubacar Kamara, Yves Bissouma
mang việc kiếm tìm các cầu thủ mới, Arsenal hy vọng sẽ khắc phục được những điểm yếu và thiếu hụt trong mùa giải 2020-2021. Đội hình được nâng cao cường chất lượng kiên cố sẽ giúp Arsenal cầu thủ cạnh tranh thấp hơn tại Premier League cũng như các trường đấu châu Âu mùa giải tới. Người ái mộ Arsenal đang rất nao nức chờ đợi các tân binh chất lượng cũng như một mùa giải thành công của đội bóng.

các dòng tên tiềm năng khác
Về Ben White, anh là một hậu vệ trọng tâm 23 tuổi, thi đấu cho Brighton & Hove Albion. Mùa giải 2020/2021, Ben White đã mang 36 trận ra sân cho Brighton tại Premier League. Anh gây ấn tượng sở hữu lối chơi bóng điềm tĩnh, khả năng chiến thuật thấp và tỷ lệ chuyền bóng xác thực cao. Nhiều chuyên gia Nhận định Ben White hoàn toàn sở hữu thể thi đấu ở 1 CLB lớn hơn Brighton và Arsenal chính là điểm đến lý tưởng tiếp theo cho anh.
Hậu vệ trái: Nuno Tavares
Boubacar Kamara đang được biết đến như 1 trong các tiền vệ trẻ triển vẳng nhất nước Pháp. Chơi cho Marseille trong khoảng năm 2017, Kamara nổi lên như một trụ cột không thể thiếu ở hàng tiền vệ. Anh sở hữu thể chơi ở rộng rãi vị trí khác nhau như tiền vệ trọng điểm, hậu vệ cánh hoặc trung vệ. Sở hữu khả năng phòng ngự thấp, Kamara chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của Arsenal.
Tiền vệ tấn công: Emi Buendia
Còn về Yves Bissouma, anh đang được đề cao như một trong các tiền vệ trọng tâm hay nhất Premier League mùa giải cách đây không lâu. Chơi cho Brighton, Bissouma gây ấn tượng bởi lối chơi uyển chuyển, công nghệ tư nhân thấp và khả năng chiến thuật hoàn hảo. Nhiều chuyên gia Phân tích Bissouma hoàn toàn với thể thi đấu cho 1 đội bóng to hơn và Arsenal là điểm đến tiềm năng cho anh.
Nuno Tavares cũng đang nhận được sự quan tâm lớn trong khoảng Arsenal. Chơi cho Benfica từ năm 2017, Tavares mang thể đảm nhận vị trí hậu vệ trái hoặc tiền vệ cánh trái. Ở tuổi 21, anh được Phân tích là cầu thủ trẻ triển vẳng và thích hợp mang lối chơi của Arsenal. Việc tuyển mộ Tavares sẽ mang lại sự cạnh tranh lành mạnh cho vị trí của Kieran Tierney.
Xem thêm bài viết: BAYERN MUNICH CHUẨN BỊ CHO MÙA GIẢI MỚI sở hữu các BẢN hợp đồng MỚI

Kết luận
rút cục, Emi Buendia cũng rất sở hữu khả năng gia nhập Arsenal trong mùa hè này. Sau mùa giải thăng hoa cộng Norwich, Buendia đã sẵn sàng cho bước tiến trong sự nghiệp. Mang lối chơi khoa học, sáng tạo và khả năng dứt điểm trong khoảng xa tuyệt vời, Buendia xác thực là nguyên tố mà Arsenal đang cần để nâng cao sức mạnh tiến công.
tương tự, sở hữu thể thấy Arsenal đang rất tích cực trên thị phần chuyển nhượng. Các tiêu chí như Ben White, Boubacar Kamara, Yves Bissouma, Nuno Tavares và Emi Buendia đều là những mẫu tên chất lượng, hoàn toàn sở hữu thể tăng sức mạnh đội hình của Arsenal trước mùa giải mới. Việc tuyển mộ thành công các cầu thủ này kiên cố sẽ giúp HLV Arteta với nhiều lựa chọn hơn để vun đắp lối chơi phù hợp. Người mến mộ Arsenal đang hy vọng đội bóng sẽ với 1 mùa giải thành công mang các tân binh chất lượng cộng sự dẫn dắt của HLV trẻ tuổi Mikel Arteta.
Xem thêm cùng https://luongson.news/
https://luongson.news/danh-muc/truc-...cacaf-gold-cup