quần chúng dân cư hiện hữu, với phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Tiện ích đời sống đầy đủ trong vài phút đi bộ chính là lợi thế lớn nhất cho căn hộ cao cấp của Sunrise riverside .




Với vị trí cực kì sảng khoái, căn hộ Sunrise riverside được xem là trung tâm của thành phố, do đó căn hộ Sunrise Riverside sở hữu tiện ích của cả thành phố Hồ Chí Minh.
1. Sự thuận lợi về sức khỏe của căn hộ Sunrise riverside: từ vị trí khu căn hộ bạn chỉ mất:
5 Phút để đến bệnh viện FV, Tâm Đức.
Hơn 5 phút đi đến bệnh viện quận 7.
Xa hơn tí mất 10 phút đi đến bệnh viện Nhà Bè.
10 phút cũng là thời gian đi đến bệnh viện quận 8.
2. Tiện ích về shopping:
Gần đến 5 phút đến SC Vivo City.
Chỉ mất 5 phút tìm đến Lotte Mart quận 7.
Cũng khoảng phút tìm đến với Cresent Mall và Coop Mart quận 7.
3. Tiện ích về tài chính: chỉ cần có 5 phút là bạn có thể để đến trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng, ngân hàng nào cũng có. Rất tiện ích cho bạn giao dịch tài chính.
4. Hệ thống trường học từ mẫu giáo đến Đại Học, đặc biệt căn hộ Sunrise riverside cạnh nhiều trường Đại Học lớn như RMIT, Tôn Đức Thắng….
5. Thảm xanh tươi mát: Với mật độ xây dựng cực thấp, công viên với diện tích lớn, những con đường ven sông mát mẻ, sống tại căn hộ Sunrise Riverside thật là tuyệt vời bạn ạ!
6. Sunrise Riverside cũng được chủ đầu tư trang bị nhiều tiện ích vượt trội như: hồ bơi, gym, spa, trung tâm thương mại.






Sunrise Riverside quận 7 hưởng nhiều vị trí chiếm ưu thế cho cuộc sống tiện nghi của bạn bởi các dịch vị tiện ích đã liệt kê ở trên. Vì thế, ắt hẳn Sunrise Riverside quận 7 là sự lựa chọn tối ưu cho cuộc sống hiện đại của các bạn sau này.