Căn hộ 8x rainbow chính thức mở bán đợt 2 với nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn nhất cho những người dùng lần thứ một có được ngôi nhà này.


Hòa cùng với nhịp sống hiện đại, vội vã và tất bật trong các công việc hàng ngày, thì tất cả mỗi người đều hướng tới có một nơi ở đầy đủ tiện ích, thoải mái, giúp họ nghỉ khoẻ, giảm bớt căng thẳng từ công việc khi trở về căn hộ của mình. Luôn luôn quan tâm đến yêu cầu của tất cả mọi người, đi lên dự án Hưng Thịnh xin giới thiệu đến quý đối tác dự án nhà cấp cao The Rainbow.
nhà 8X Rainbow với tổng diện tích của dự án lên đến 5123,5 m2, được xem xét là một dự án khá lớn và chỉ xây dựng 2050 m2 còn với 1768m2 là bắt đầu trồng cây xanh. Có thể nói The Rainbow là một dự án hướng tới việc tiến hành xây dựng một nơi ở lý tưởng cho tất cả mỗi người với thời tiết trong lành và khoáng đãng của cây xanh bao quanh. thành lập một làn gió mới thổi vào cuộc sống bận rộn của một thành phố nhộn nhịp nhiều sắc màu.


Sự tiện ích, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên chính là điều mà dự án hướng đến. Có lẽ cũng khá giống với các mô hình căn hộ chung cư trước đây với thiết kế mà chỉ cần bước ra khỏi nhà thì bất kể đang cần sản phẩm nào thì nằm giữa kinh doanh thương mại của 8X Rainbow cũng đều có, do vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được không ít thời gian. tuy nhiên sự lợi ích còn thể hiện trong tất cả các gói dịch vụ mà dự án phân phát như: spa, nhà trẻ, gym,… bên cạnh là công viên trong nội khu với khá nhiều cây xanh gây ra một bầu khí hậu trong lành tạo điều kiện thuận tiện cho các hoạt động tập thể dục vào buổi sáng hay việc đi dạo nghỉ khoẻ.

Tuy thế đưa tin mà bạn không nên bỏ qua là những bài trí, kết cấu trong chung cưtổ ấm 8X Rainbow. Tùy theo ý thích của cá nhân hay gia đình mà Rainbow có thể phân phối các nhà với diện tích không giống nhau với số lượng lên đến 408 căn. Kết cấu của ngôi nhà khá không đắt, sử dụng được toàn bộ không gian, có hai loại căn hộ là loại có 2 phòng ngủ và loại có 3 nên cá nhân hay các hộ gia đình có thể thoải mái chọn lựa. Vì là căn nhà chung cư cao tầng nên khá thông thoáng, ánh sáng cũng đầy đủ, tạo một khoảng không sống sang trọng và lợi ích.


Hưng Thịnh trang trí nhà Rainbow mọi thứ gần như đã trở nên xuất xắc dù là bên trong hay bên ngoài. Hãy gọi điện ngay cho bên mình khi quý khách có nhu cầu.