giá cửa nhôm kính cao cấp ưu đãi cho bạn khi lựa chọn công ty thương mại Tấn Phát door.

Cửa kính từ trước đến nay luôn được tin dụng vì tính năng vượt trội. Không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn mở rộng không gian với thiên nhiên mang lại tính thẩm mỹ cho mỗi công trình. Và đây cũng là xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại thay thế dần những ô cửa còn sử dụng các loại song sắt kém thẩm mỹ trước kia.



>>> XEm thêm: mẫu cửa nhôm kính cao cấp

Cửa kính cường lực là xu hướng tất yếu thay thế những loại cửa thông thường

Theo các chuyên gia và những người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành nhôm kính, cửa kính thủy lực có rất nhiều ưu điểm nổi bật:

– Cửa thủy lực sử dụng kính cường lực có khả năng chịu lực gấp 4-5 lần so với những loại cửa kính thông thường có cùng độ dày, kích thước. Vì vậy, kính rất khó vỡ, trong trường hợp kính không may bị vỡ sẽ vỡ thành nhưng mảnh nhỏ không sắc vụn nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

– Kính không thay đổi các đặc tính như màu sắc, thành phần hóa học, độ trong suốt, trọng lượng riêng, độ dẫn nhiệt, độ truyền ánh sáng, hệ số giãn nở…

– Kính còn có khả năng chịu được độ sốc nhiệt, chống ồn, chống khói bụi bẩn….mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.


Bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn nữa về cửa nhôm kính hãy đến với Tân Phát chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những tính năng vượt trội của sản phẩm. cũng như nhều sản phẩm khác nũa như: lam chắn nắng , thi công mặt dựng nhôm kính

>> Xem thêm:http://webchuyenseo.blogspot.com/201...-nen-dung.html