Những tiêu chí chọn căn hộ đầu tiên là gì? Có phải chỉ cần có không gian căn hộ đủ sinh hoạt và các đồ nội thất bên trong? Có thể đó chỉ là những tiêu chí sau khi chọn mua căn hộ tại một dự án. Khi chọn mua căn hộ thì điều đầu tiên là xem xét tới vị trí của dự án, chủ đầu tư và hợp đồng mua bán. Với dự án chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân thì bạn sẽ yên tâm về những tiêu chí trên vì dự án này hội tụ đầy đủ các điều kiện trên làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Để rõ hơn về các điểm mà người mua nhà không thể bỏ qua được tại dự án.



Chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân có những tiêu chí vàng
Phối cảnh đẹp lung linh của dự án chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân
Chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân có vị trí đẹp

Tọa lạc tại 109 Nguyễn Tuân, đây không thể còn vị trí nào đẹp hơn so với vị trí của dự án. Chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân được cho là dự án đẹp nhất khu vực quận Thanh Xuân.

Với một vị trí đồng bộ về cơ sở hạ tầng và giữa lòng khu đô thị Nhân Chính thì Leged Tower có rất nhiều thuận lợi. Từ vị trí dự án có thể di chuyển dễ dàng tới các tiện ích xung quanh như các trung tâm thương mại hay hệ thống nhà hàng, bến xe, bệnh viện, trường học…

Mặt khác các tiện ích bên trong đầy đủ từ hệ thống trường học,trung tâm thương mại hay hệ thống dịch vụ, bể bơi bốn mùa….
Chủ đầu tư tiềm lực

Dự án chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân là dự án đầu tiên của chủ đầu tư Công ty Cổ phần phát triển Đại Việt Trí tuệ.

Mặc dù thương hiệu Brains Daiviet chưa được thị trường Bất Động sản nhắc tới nhưng với thị trường thương mại thì không còn ai lạ lẫm với thương hiệu này. Khi quyết định dấn sang thị trường bất động sản chủ đầu tư cũng vô cùng lo lắng vì sẽ là sự đánh dấu tên tuổi của mình trên một lĩnh vực mới.

Chủ đầu tư của dự án là đơn vị có tiềm lực kinh tế mạnh. Có thể nói thời gian hoạt động trên lĩnh vực thương mại gần 20 năm để lại rất nhiều dấu ấn cho Brains Daiviet. Với tiềm lực kinh tế lớn mạnh thì dự án sẽ đảm bảo được đúng chất lượng và tiến độ để ra. Chính vì vậy, người mua nhà có thể yên tâm về tiến độ dự án.
Những lý do trên đã giải thích vì sao chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân được lựa chọn và quan tâm đặc biệt. Và chính sự thành công của chủ đầu tư cũng sẽ tạo lên 1 Legend tên tuổi trong thời gian tới.
PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN LEGEND TOWER 109 NGUYỄN TUÂN

Hotline: 0967408687

Tham khảo: http://chungcuhanoivip.net/chung-cu-...tuan-ct62.html