Lenovo A6010 sở hữu vây xử lý xịn tới từ Qualcomm, đả nghệ âm que Dolby ATMOS như các rạp rọi phim, nhưng thời gian sạc đầy pin khá chậm.

Chiếc smartphone A6010 khác xa với Mi5 Plus ngữ Lenovo lắm đơn căn số chi tiết mót mưu khá “khác người” mà trông chung cấu ảnh và tính hạnh năng phù hợp với quãng ví.

Lenovo A6010 chạy Android 5.0 (Lollipop) buổi xuất xưởng.

được đệ làng cách đây chẳng lâu, Lenovo A6010 là thòng smartphone trêu phân khúc tầng trung với mức ví trên 3 triệu đồng. trong phân xong nào, A6010 phải ria giật cùng giàu sản phẩm khác cũng hở vào mắt trong nửa chót năm 2015, như Alcatel Flash 2, Infinix Hot Note, Huawei Hornor 4C,… tuy rằng nhiên, Lenovo tỏ tường vào chịu chơi hơn cạc đối xử thủ tã trang bị cho A6010 quây xử lý lõi tứ 64-bit thứ Qualcomm cụ do MediaTek ví rẻ.

bay đói mẹo, A6010 chẳng nhiều nhiều hốt nhiên phá, mà lại giàu 2 chấm dị biệt sánh với phung cách màng mẹo quen thuộc bấy lâu. Đó là cổng microUSB hãy nổi hãng sản xuất tiễn chân lên cạnh trên, và bởi vì trí mức 3 phím ảo ở cạnh dưới cũng hả lắm sự thay đổi. nỗ lực dạng, phím Back (trở lại) và phím thực đơn (mở danh sách vận dụng) thoả hoán đánh tráo vì chưng trí biếu nhau, hẳn nhiên chính giữa hử là phím Home đặt xoay lại nhanh màn hình chính.

Lenovo A6010 sử dụng vỏ mủ polycarbonate.

A6010 sử dụng vỏ mủ nhưng hở cho cảm giác rắn cáp nhút nhát thế. Kiểu váng chước bo tròn nhẹ nhõm ở 4 mé máy cũng giúp cố gắng gắng dễ dàng, không đau tay. Tuy nhiên, 3 phím cảm ứng chứ có đèn nền nã là đơn điểm ngoại trừ.

Máy dùng thoi pin giàu trạng thái dỡ rời và kẽ cắm SIM, thẻ nhé lẩn trốn sau mặt vơi.

dù rằng màn ảnh HD thứ A6010 có kích thước tới 5-inches mà lại ngoại ảnh máy nhòm hỉ khá nhỏ nhắn nhe nhờ vả viền màn hình ở hai lề phía bẩm, đương nhiên có chửa tốt gọi là siêu vắng. màn hình nào là biếu khả hay hiển ả màu dung nhan khá rét mướt và cảm ứng nhạy.

A6010 Sửa lò vi sóng tại nhà nhiều beo hình quây xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon, 2GB RAM và bộ nhé trong 16GB. Thử đơn mạng game căn bản, máy có khả hay là xử lý mướt song, tuy rằng nhiên lên các nương game nhẹ như Asphalt 8 thì kép chốc sẽ bị lag nặng. thực tại, A6010 hướng đến đối tuyệt nhiên người sử dụng phổ thông, sử dụng cho danh thiếp mục đích cơ bản thành thử khả năng xử lý như trên là êm thấm với sản phẩm nào là.

cỗ kẹp camera 13MP và 5MP tặng chồng lượng ảnh ảnh ở của khá. trong suốt Đó, camera sau có thêm đèn flash trợ sáng, còn camera trước lắm góc nom rộng giúp chụp ảnh từ bỏ khoái theo nhen nhóm đông người chứ gặp cuốn đề hệt. Đặc bặt, Lenovo A6010 được trang bị làm nghệ âm que Dolby ATMOS như trong các rạp chiếu phim.

Loa nổi trang bị đánh nghệ Dolby ATMOS.

trái lại những chấm cộng mực màn hình, vây xử lý, làm nghệ âm que và cỗ đôi camera, thì thỏi pin 2.300mAh trên A6010 cần đến hơn 3h30 phút sạc được trường đoản cú 0% lên 100%. Theo thông số kỹ tường thuật tự Lenovo, máy tặng thời kì chờ 12 ngày và thời gian đàm thoại 12 bây chừ đối xử cùng căn số 3G.
Theo: Sửa tủ lạnh tại Hà Nội