- Tên sản phẩm: Tủ sắt TS08
- Kiểu dáng:
+ Dạng tủ cao được chia thành nhiều khoang riêng biệt, kích thước lớn kiểu dáng đơn giản, tiện sử dụng.
+ Tủ bao gồm: 20 khoang riêng biệt, kích thước mỗi khoang bằng nhau, nổi bật với những đường nét khỏe khoắn.
-Chất liệu:
+ Tủ sắt, bề mặt sơn tĩnh điện đảo bảo bền đẹp, không hoen rỉ khi gặp nước, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh
+ Phụ kiện khóa inox cao cấp đảm bảo độ bền bỉ, chắc chắn
[IMG]http://***************/components/com_jshopping/files/img_products/tu-sat-TS08.jpg[/IMG]
- Màu sắc:
+ Sản phẩm tủ sắt sơn tĩnh điện có màu trắng ghi mang đến sự thanh lịch, nhã nhặn, dễ dàng kết hợp với nhiều vật dụng nội thất khác.
+ Phần phụ kiện ổ khóa bằng inox màu sắc sáng bóng tạo điểm nhấn cho sản phẩm.
- Kích thước:
W1650xD452xH1830mm ứng với:
+ Chiều rộng: 1650mm
+ Chiều sâu: 452mm
+ Chiều cao: 1830mm
- Đặc điểm tổng quan chung:
Tủ sắt chia khoang thông thường chỉ có 8 - 12 khoang, thế nhưng mẫu sản phẩm Tủ sắt TS08 lại được thiết kế với kích thước bản to số khoang lên tới 20 khoang với các kích thước tương ứng, đồng đều nhau, kéo theo sự thay đổi về giá thành.
Về cấu tạo: Sản phẩm có kết cấu vững chắc, có khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn, phù hợp làm tủ tài liệu gia đình, hoặc cá nhân cho các khu công cộng…Với 20 khoang, 20 ngăn cánh mở có khóa tương ứng với 20 tủ đựng đồ dành cho cá nhân vô cùng thuận tiện. Nếu bạn có ý định dùng mặt hàng phục vụ số lượng người lớn thì có thể ghép thêm nhiều tủ để tăng diện tích sử dụng.
Chia sẻ với bạn một bí mật nhỏ: tủ gỗ đang rất hot trên thị trường.
- Tên sản phẩm: Tủ tài liệu Hòa Phát DC1350H1
- Kiểu dáng:
+ Hình dáng: hình chữ nhật.
+ Tủ tài liệu DC1350H1 gồm 1 khoang trên và 1 khoang dưới.
· Khoang trên bao gồm có: 2 cánh kính để tài liệu bên trong có 2 đợt và 1 ngăn cánh gỗ dài, có khóa để treo áo.
· Khoang dưới gồm: 2 cánh gỗ mở, có khóa, bên trong có 1 đợt di động, bên cạnh 2 cánh gỗ mở là 3 ngăn kéo, cánh gỗ và mặt ngăn kéo có soi rãnh trang trí.
· Nóc và đợt dày 25, đáy dày 18mm.
- Kích thước:
Chiều dài(W): 1350mm, chiều rộng(D): 450mm, chiều cao(H): 2000mm.
[IMG]http://************************/components/com_jshopping/files/img_products/tu-tai-lieu-hoa-phat-dc1350h10.JPG[/IMG]
- Chất liệu:
+ Gỗ công nghiệp sơn PU.
+ Tay nắm làm bằng inox bền chắc.
+ 2 cánh cửa bằng chất liệu kính cho vẻ đẹp tinh tế.
- Màu sắc: màu gỗ sơn G14-2.
- Đặc điểm tổng quan chung:
Sản phẩm có kích thước W1350xD450xH2000 phù hợp với nhiều không gian sắp đặt. Với thiết kế phần ngăn kính rộng tạo điểm nhấn cho tủ. Sản phẩm mang đến nhiều tiện ích cho người dử dụng như ngăn kính rộng để tài liệu và trang trí, phần ngăn kéo cánh tủ dài để treo quần áo tiện dụng, ngăn kéo mở dễ dàng.
Bạn có biết để thiết kế không gian văn phòng hoặc góc làm việc các nhà thiết kế thường dùng thêm tủ tài liệu giám đốc.
- Tên sản phẩm: Tủ tài liệu SME 8050.
- Kiểu dáng:
+ Hình dáng: hình chữ nhật đứng.
+ Tủ thiết kế bao gồm 5 ngăn đựng tài liệu, không có cánh.
- Kích thước:
Chiều dài 800mm, chiều rộng 400mm, chiều cao 1990mm.
- Chất liệu:
+ Gỗ công nghiệp cao cấp.
+ Bề mặt phủ Melamine (MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn, dễ vệ sinh lau chùi.
+ Hệ thống chân nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao, đồng thời giúp sản phẩm không phải đặt trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền.
[IMG]http://****************/components/com_jshopping/files/img_products/tu-tai-lieu-fami-SME-8050.jpg[/IMG]
- Màu sắc: màu PO.
- Đặc điểm tổng quan chung:
Đây là sản phẩm tủ cao thiết kế theo hướng đơn giản và có vẻ khá giống với giá đựng sách với 5 khoang có chiều cao đồng đều. Cách thiết kế này rất phù hợp cho việc đựng các loại tài liệu thường xuyên sử dụng, hoặc dùng để trưng bày những đồ vật mang nhiều ý nghĩa.
Bật mý: Nội thất văn phòng hiện đại không thể thiếu: hộc di động Fami.
Lựa chọn vật dụng nội thất phòng làm việc thống nhất theo nhãn hiệu mang tới nhiều sự phù hợp về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Tính đồng bộ cũng tạo độ chuyên nghiệp cho công sở, giúp tôn lên sự sang trọng - tinh tế và đẩy mạnh sự phát triển và thăng tiến của doanh nghiệp, không chỉ đối với từng cá thể mà dưới sự đánh giá của khách hàng cũng được đánh giá cao. Khi khách hàng sử dụng một nhà cung cấp nội thất cho tất cả công trình mới hoặc xây dựng lại với tổng thể phòng làm việc, tính đồng bộ sẽ được đẩy lên cao nhất. Tính thống nhất này làm cho văn phòng của bạn cảm giác chuyên nghiệp hơn dưới cái nhìn khách hàng. Hơn thế nữa, văn phòng cũng sẽ tạo ra hứng thú làm việc thoải mái hơn cho toàn bộ người lao động tại cơ quan. Và nội thất Đức Khang là lựa chọn tốt. Nhà cung cấp Đức Khang với sự đa dạng các mặt hàng, lịch lãm trong kiểu dáng là lựa chọn hay cho khách hàng trong việc thiết kế hoặc xây dựng lại không gian làm việc. Đồng bộ hơn, chuyên nghiệp hơn, lịch lãm hơn là những tiêu chí chắc chắn khách hàng sẽ đạt đến khi thiết kế nội thất công sở với sản phẩm của Đức Khang. Bạn còn thắc mắc đối với việc lựa chọn nội thất nhà cung cấp Đức Khang cho văn phòng của mình không sau khi xem bài viết này?
Nếu như không, vậy hãy ủng hộ để chúng tôi có nhiều bài viết tốt hơn. Còn nếu có, để lại câu hỏi để chúng tôi giúp bạn. Liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để có được sự trợ giúp tốt nhất.