Hãy G+ và Chia Sẻ Bài Viết Để Nâng Tầm Chất Nhé Các Bạn
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    5

    Michy Batshuayi chính thức về Chelsea

    Cách đây một thời gian ngắn, một tờ báo thể thao nổi tiếng của Pháp là L’Equipe đã tiết lộ đội bóng thành London Chelsea và câu lạc bộ nước Pháp Marseille đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 40 triệu euro (33,2 triệu bảng) với chân sút người Bỉ Batshuayi.

    Tiền đạo trẻ Michy Batshuayi – người đã ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của đội tuyển Bỉ trước Hungary ở vòng 1/8 Euro 2016 mới đây là mục tiêu theo đuổi của West Ham và CLB Juventus. Mới nhất, hồi đầu tuần qua, một đội bóng khác đến từ London nước Anh là Crystal Palace đã đưa ra lời đề nghị 38 triệu euro (31,6 triệu bảng) và đã nhận được cái gật đầu của Chủ tịch Vincent Labrune.

    Chelsea không tiết lộ mức phí chuyển nhượng nhưng theo SkySport, đội bóng thành London đã phải trả cho Marseille số tiền là 33 triệu bảng và thời hạn hợp đồng là 5 năm.



    Về phía Michy Batshuayi, anh tỏ ra rất vui mừng sau khi kí hợp đồng với Chelsea. Theo tiết lộ của tiền đạo này, anh đã bị thuyết phục bởi những người đồng đội ở ĐT Bỉ là Eden Hazard và Thibaut Courtois.

    “Tôi rất vui khi đã kí hợp đồng với 1 trong những CLB lớn nhất ở châu Âu và bắt đầu 1 chương mới trong sự nghiệp của mình. Tôi hy vọng có thể giúp Chelsea giành nhiều danh hiệu lớn trong khoảng thời gian sắp tới tại Stamford Bridge.

    Việc các tuyển thủ Bỉ khác của The Blues là Eden Hazard và Thibaut Courtois đã nói với tôi rất nhiều điều hay về Chelsea. Cộng với việc HLV Conte sắp tới đây làm việc, tôi cảm thấy rất thú vị khi khoác áo clb Chelsea. Tôi rất háo hức chờ đợi mùa giải mới bắt đầu”, Batshuayi chia sẻ.

    Trong quá khứ, Chelsea đã từng rất thành công khi chiêu mộ 1 tiền đạo khác từ Marseille là Didier Drogba. Bởi vậy, Batshuayi nhận được sự kì vọng rất lớn từ fan hâm mộ Chelsea, nhất là khi tiền đạo này mới ở tuổi 22.
    Ảnh thu nhỏ đính kèm Ảnh thu nhỏ đính kèm Click image for larger version. 

Name:	batshuayi-ky-hop-dong.jpg‎ 
Views:	31 
Size:	51.9 KB 
ID:	3672  

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •