Khó có một dự án nào có thể vượt Dự án Tân hoàng minh trần duy hưng về sức hấp dẫn mạnh khỏe. chiếm hữu vị trí tầm nhìn Tọa lạc 2 mặt tiền Trần Duy Hưng – Khuất Duy Tiến, đây được coi như mảnh đất Tọa lạc duy nhất còn lại tại thủ đô, dự án Vinhomes D’ Capitale Trần Duy Hưng đang được khách hàng và nhà đầu tư quan tâm và đươc bình chọn là cơ hội đầu tư khó có thể bỏ lỡ trong năm 2015 – 2016.



Theo nhiều thông tin trình làng, khu đô thị Vinhomes D’ Capitale Center tại Trần Duy Hưng thuộc quản lý của tập đoàn Vingroup, đã được ủy ban nhân dân thành phố trình làng phê duyệt triển khai. Song đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin cụ thể chính thức của chủ đầu tư về lịch mở bán dự án, để không bỏ lỡ thông tin đầu tư mới nhất tại Vinhomes D’ Capitale, Quý khách vui mắt truy cập tại:

Tham khảo thêm: D’.Le Roi SoleilQuảng An
LÝ GIẢI SỨC NÓNG CỦA VINHOMES D’ CAPITALE

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

Từ trước đến nay, khi lựa chọn mua nhà hay lựa chọn dự án đầu tư, chủ đầu tư luôn là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm số một. Với Vingroup – Thương hiệu chủ đầu tư BĐS lớn đúng đầu Việt Nam chắc chắn sẽ tạo nên một tác động không bé tới sức hút tại Vinhomes D’ Capitale tại Trần Duy Hưng.

Luôn được biết đến là một chủ đầu tư “Có tâm – Có tầm”, mọi tác phẩm Vingroup sản xuất luôn đạt đến sự tối ưu, chuẩn mực ưu việt. Bên cạnh cố gắng sản xuất và sáng tạo thành quả, chủ đầu tư Vinhomes luôn cố gắng phục vụ đúng tiến độ bàn cao và cam kết sinh lời thú vị. Và tại dự án thế hệ Vinhomes Trần Duy Hưng hứa hẹn cũng sẽ không ngoại lệ, đây hứa hẹn là một cơ hội tốt để sở hữu nhà ở Vinhomes khó có thể bỏ qua trong năm 2015.

CƠ HỘI SINH LỜI VƯỢT TRỘI

sở hữu địa điểm Đắc địa tại mặt tiền đường lớn, chủ đầu tư uy tín cùng thương hiệu tác phẩm Vinhomes danh giá đúng đầu Việt Nam, Vinhomes D’ Capitale hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cao, tính thanh khoản ưu việt khó một dự án nào có thể phục vụ được.

Xem thêm: Biệt thự gamuda là 1 trong những dự án gamuda city