Bếp từ hiện giờ có hầu hết nhãn hàng trên thị trường được người tiêu dùng lựa chọn, có những sản phẩm bếp từ nhập khẩu, dòng bếp lắp ráp qua nước thứ 3 và mẫu sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam với số đông những thương hiệu không giống nhau, để lựa chọn được một mặt hàng bếp từ mẫu nào tốt quả tình là một vấn đề khó đối với người tiêu dùng hiện tại.Bếp từ được xem là một đồ vật nấu nướng nhanh, tiện nghi an toàn và hạn chế điện nhất hiện tại. Đây là mẫu sản phẩm tiết kiệm thời gian, an toàn hoàn toàn khi sử dụng và vệ sinh cũng đơn giản. Việc lựa chọn được mặt hàng bếp từ tốt là cực kỳ quan trọng. Vậy bếp từ hãng nào tốt nhất trên thị trường ? Chúng ta hãy cùng tham khảo thông qua bài tư vấn dưới đây.

1. nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc bếp từ cao cấp trong phân khúc giới thượng lưu, không cần để ý đến khả năng tài chính.

Bạn là người có tiềm lực kinh tế và muốn sắm cho gia đình một chiếc bếp từ cao cấp với kiểu dáng đẳng cấp, đẳng cấp theo cá tính Châu Âu, khoa học tiên tiến thông minh thì chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu các mẫu sản phẩm bếp từ đình đám được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, tỉ dụ như De Dietrich hoặc Bauknecht với các model cao cấp, đẳng cấp nhất cho giới thượng lưu là bếp từ le piano de dietrich dtim 1000c.

- đứng sau Le piano de dietrich dtim 1000c là loại bếp với mặt kính trắng sang trọng của mẫu quý tộc làbếp từ De Dietrich ccontinuum 90cm dti 1199ge. không những thế bếp từ De dietrich continuum 93cm dti 1049x vẫn giữ nguyên vẻ tinh tế với mặt kính đen cổ truyền. Hay model bếp ba hợp lý cả về giá và kích thước đang được nhiều gia đình lựa chọn như bếp từ Bauknecht etpi 8930in.

các chiếc bếp từ này sẽ mang lại cho không căn bếp nhà bạn sự sang trọng, sang trọng của giới thượng lưu, cùng với đấy là sự thuận lợi với hàng loạt những chức năng vượt trội như: bếp từ đa điểm ( bạn có thể đặt bất cứ nồi ở vị trí nào đều nấu nướng được, chế độ solo ( phân phối năng năng có toàn bền), chế độ piano (chia bếp làm 3 khu vực), chế độ expert (chọn nhiều mức năng lượng khác nhau)...

Vì là loại bếp từ thông mình nên giá để đầu tư một chiếc bếp từ này tương đối cao khoảng từ vài chục đến vài trăm triệu đồng, các loại sản phẩm này đều được thiết kế kích cỡ to, công suất điện lớn cho nên dòng sản phẩm bếp từ rất kén khách nó chỉ phù hợp các không phòng bếp to như biệt thự vila to.

2. nếu bạn muốn chọn lựa các nhãn hàng bếp từ đình đám toàn cầu

chọn lựa các nhãn hàng bếp từ lừng danh sẽ đảm bảo cho bạn được yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng vì các nhãn hàng này đều có lịch sử phát triển từ lâu và phần đông là có xuất xứ ở Châu Âu như Đức, Ý, Tây Ban Nha,.. các hãng bếp từ nổi tiếng trên toàn cầu hiện nay có thể kể đến là bếp từ Bosch, bếp từTeka, bếp từ Fagor, bếp từ Cata, bếp từ Malloca,...

các nhãn hiệu này góp mặt ở Việt Nam từ tương đối lâu ( trừ bosch là mới góp mặt tại việt nam khoảng 3 năm), nhưng để có sự để ý của mọi người nhiều nhất về bếp từ thì mới được khoảng 7 năm trở lại đây, lúc mới vào thị trường Việt Nam sản phẩm của các nhãn hiệu này có giá cả tương đối cao tầm 30 triệu tới 40 triệu một chiếc và hình thể kiểu dáng thì rất nhiều chỉ phù hợp không gian và cách dùng của người châu âu như dòng 3 bếp với model bếp từ bosch piz975n17e hoặc 4 vùng nấu được thiết kế dáng bộ như bếp từ Teka vrtc 95 4I. Chính bởi thế mà lúc chọn lựa loại sản phẩm này bạn nên cân nhắc kỹ để lựa chọn bếp sao cho phù hợp nhất với không gian, cũng như thiết kế không nên vì chạy theo hãng mà mua để tránh hiện trạng không dùng hết hoặc không phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình mình. Với các mẫu bếp nhiều vùng nấu với công suất to từ 5.0kW – 11.8kW bạn cần để đường chờ cho dây điện lớn với dải công suất dây 2×4 tới 2×10 và Attomat từ 30A – 60A (Ampe) tùy vào công suất bếp.

hiện tại giá tiền của các thương hiệu này cũng đã giảm đáng chú ý và mẫu mã cũng đã cải tiến cho thích hợp với không gian của người Việt như những loại bếp từ đôi, bếp từ ba như: Bếp từ Bosch PMI968MS, Bếp từ Cata IB 772, Bếp từ Fagor 2IF-800S DUO tuy nhiên các mẫu sản phẩm này lại được lắp đặt tại những nước Châu Á như Trung Quốc, Singapo... mặc dầu lắp ráp tại trung quốc nhưng các sản phẩm này vẫn bán khá chạy vì các nhãn hàng này có nhãn hàng tương đối mạnh , và bản thân khách hàng cũng chỉ quan tâm tới nhãn hàng mà không quan tâm tới xuất xứ

3. nếu bạn muốn chọn lựa các nhãn hiệu có xuất xứ tại châu âu giá bán thích hợp

A. loại xuất xứ tại Đức

nhắc đến bếp từ là số đông khách hàng lựa chọn các dòng sản phẩm đến từ quốc gia CHLB Đức. Đây là dòng sản phẩm không chỉ đáp ứng mục tiêu độ bền cao, mà còn sử dụng rất tiết kiệm điện năng. Trước đây thị trường đức chỉ xuất sang Việt Nam các sản phẩm bếp lớn và giá thành thì đắt đỏ nhưng nay một số hãng đã cho xây dựng thương hiệu một mẫu sản phẩm bếp nhập khầu nguyên cả chiếc từ Đức rất thích hợp với không gian ,phù hợp khí hậu cũng như phù hợp với túi tiền của người Việt đấy chính là bếp từ Lorca, bếp từ Munchen, bếp từ Chefs.

Đây là các hãng bếp được đặt làm riêng cho thị trường Việt Nam và được nhập ngoại nguyên cả chiếc của Đức về thị trường Việt Nam nên có tuổi thọ rất cao. những Sản phẩm bếp này đều dùng những linh kiện cao cấp như :

+) Mặt kính Schott Ceran: đây là yếu tố đầu tiên và quan yếu nhất lúc tham khảo mặt hàng bếp từ. Trên thị trường mặt kính Schott Ceran được xem là mặt kính tốt nhất hiện giờ. Kính schott ceran có khả năng chịu nhiệt lên đến 800 độ C, chịu được lực 40kg, vấn đề trầy xước, nứt, nổ là tuyệt đối yên tâm. lúc dùng bếp từ, mục tiêu an toàn luôn được đặt lên hàng đầu, do đó một điểm tốt chẳng thể bỏ qua đó là khả năng giảm nhiệt nhanh của mặt kính. Với mặt kính Schott Ceran khi đang nấu nướng, nước có bị trào ra mặt bếp sẽ tức tốc được làm nguội chỉ trong vòng vài giây giúp bảo toàn an toàn cho người dùng.

+) Mâm từ: Bếp dùng mâm từ lai lịch từ cộng hòa liên bang Đức. ưu thế của mâm từ này là hạn chế được nhiều năng lượng, vận hành hiệu quả và linh hoạt hơn. những vòng dây đồng của mâm từ đường kính lớn, mật độ dày xếp khít nhau tạo thành từ thông đều và mạnh hơn bởi vậy khả năng cảm biến phát hiện đáy nồi tạo nhiệt rất chính xác. Đặc biệt giữa mặt kính và mâm từ được lắp một tấm fit cách điện, cách nhiệt. Tấm fit này có khả năng cản trở, giảm thiểu lượng nhiệt sinh ra từ nồi nấu truyền xuống mặt kính, từ mặt kính truyền trở vào phía mâm từ, giúp nâng cao tuổi thọ cho bếp.

+) các linh kiện điện tử, máy móc, hệ thống khuông bếp hay còn gọi là thân bếp cũng được cách tân sử dụng nguyên liệu thép trắng bền màu bảo vệ bếp rất tích cực, không có tính han gỉ chống lại những ảnh hưởng bị động từ môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng... Của khí hậu Việt Nam giúp gia tăng tuổi thọ của bếp. Ngoài ra: Bếp còn được trang bị hệ thống chống giật an toàn hoàn toàn, nên bạn tuyệt đối yên tâm lúc sử dụng loại sản phẩm mà không lo bị rò điện hay điện giật xảy ra.

các mặt hàng bếp từ nhập khẩu của Đức này chẳng những bền mà còn rất phù hợp với như cầu dùng của người mua Việt như:

- Thiết kế kiểu bếp bếp đôi thì được thiết kế mẫu mã hình chữ nhật dễ sử dụng hơn, thích hợp mọi bàn đá bếp như: Bếp từ Lorca lCI 809, Bếp từ Lorca LCI 899, dù gia đình bạn đang dùng bếp ga, lúc có quyết định đổi sang dùng bếp từ này bạn cũng không phải lo ngại về vấn đề lắp đặt
- chi phí thích hợp chỉ khoảng 20 triệu
- Có nhiều chức năng thông minh như: tính năng inverter tiết kiệm điện năng tối đa như: Bếp từ Munchen GM 5656, Bếp từ Munchen GM 8999, tự động san nhiệt ổn định điện, công năng booster nếu như bạn muốn nấu bếp nhanh, tính năng dừng khi bạn có việc bạn ra ngoài, tính năng giữ ấm ở các nhiệt độ mặc định như 40 độ C, 70 độ C, 90 độ C... như model Bếp từ Chefs EH DIH888 và còn hầu hết những công năng an toàn khác như tự động nhận biết nồi, tự động tắt bếp lúc không có nồi, cảnh báo dư nhiệt...
- Công suất thích hợp với mạng lưới điện của Việt Nam.
- bàn phím điều khiển biệt lập, dễ dùng cho mọi đối tượng người dùng

B. loại sản phẩm lai lịch Tây ban nha, Ý

Cũng như những nhãn hàng bếp từ từ Đức một số nhãn hàng bếp từ từ Tây Ban Nha và hãng bếp từ từ Ý cũng đưa các mẫu sản phẩm của mình về thị trường Việt Nam có xuất xứ chuẩn Tây Ban Nha như bếp từ Nodor, bếp từ Dmestik hoặc xuất xứ từ Ý như bếp từ Nardi hay một số model bếp từ Munchen, bếp từ Faster, Canzy, Giovani. Với model đại diện như được chọn lựa nhiều nhất là bếp từ Munchen M50 max và bếp từ dmestik na 772IB.

Đây là mẫu sản phẩm được quan tâm sau những sản phẩm nhập khẩu từ Đức và không được nổi tiếng như đức nhưng bù lại các sản phẩm này có lợi thế nhất quyết như:
- giá cả phải chăng dao động từ 14-18 triệu đồng
- phù hợp với không gian và mong muốn sử dụng của người Việt
- Có đầy đủ những công năng thông minh như Booster chức năng an toàn như báo động nhiệt dư, tự động ngắt bếp khi không có nồi nấu.

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm mua bếp từ của chúng tôi để tạo điều kiện cho quý khách hàng có nhu cầu mua bếp từ có những kiến thức căn bản để có thể chọn lựa cho mình loại bếp từ thích hợp nhất với gia đình mình. nếu như có những câu hỏi quý khách có thể liên hệ với beptunhapkhau.com để được trả lời trợ giúp nhé.