HLV Arsene Wenger đang chịu sức ép rất lớn về mặt tâm lý. Ông đã trải qua 1 mùa giải vô cùng thảm hại, với lần đầu tiên sau hơn 20 năm không thể giúp đội bóng của mình lọt vào Top 4 đồng nghĩa với việc sẽ vắng bóng tại đấu trường Champions League sang năm. Những thành tích bết bát cùng chiến lược mua sắm không thành công lắm đã khiến ông phải chịu sự phản đối kịch liệt từ chính những người hâm mộ đội bóng. Nếu không thể có được chiếc cúp mang nhiều ý nghĩa về danh dự hơn này, rất có thể triều đại của Wenger tại Arsenal sẽ phải chấm dứt tại đây.



Các CĐV Arsenal đã không còn kiên nhẫn với HLV Wenger

Ngược lại, Antonio Conte đã trải qua 1 mùa giải gần như hoàn hảo trong năm đầu tiên đặt chân tới Anh. Vô địch Premier League 1 cách tuyệt đối, nếu bổ sung thêm chiếc cúp FA, vị thế của Conte tại Stamford Bridge sẽ càng thêm chắc chắn.

Về lực lượng, đội phải chịu sự thiệt thòi đáng tiếc vẫn lại là Arsenal. Trong khi đối thủ Chelsea không có bất kỳ sự vắng mặt nào quan trọng, chỉ thiếu mỗi cầu thủ trẻ Ruben Loftus-Cheek thì các Pháo Thủ lại tổn thất khá nặng về mặt lực lượng. Đội trưởng Laurent Koscielny sẽ phải ngồi ngoài do án treo giò, Santi Cazorla và Gabriel Paulista chấn thương chưa trở lại. Còn Shkodran Mustafi, Chamberlain, Kieran Gibbs cũng chưa chắc có thể ra sân.



Koscielny sẽ vắng mặt trong trận đấu này

Rõ ràng, Arsenal đang chịu cảnh “thiệt đơn thiệt kép”.



Tỷ lệ:



Phong độ 2 đội:

Xem thêm: nhà cái bóng đá tại Việt Nam



Thành tích đối đầu:



Chuyên gia nhận định: Arsenal 1-2 Chelsea

Chọn đội: Chelsea

Chọn Tài/Xỉu: Tài