mặc dù còn quanh một tháng nữa vô cùng mới lạ tới thăm Noel song rất nhiều nơi ở Sài Gòn đã được trang hoàng lộng lẫy cùng với nhiều đèn led sáng lung linh ghé qua đêm. khiến cho nhiều người cư dân ở đây cảm thấy ý nghĩa cũng như rủ nhau check-in, sống ảo. một không khí Giáng Sinh sớm đã hiện diện trên những con phó tại TP Hồ Chí Minh.



*** Bài viết liên quan:

- địa điểm du lịch phong điền cần thơ

- vườn trái cây mỹ khánh

- địa điểm vui chơi giáng sinh ở tp.hcm

trung tâm Sài Gòi tràn ngập màu sắc lung linh trong mùa Noel. những ngày qua, có thực sự đông người đến vùng trước trung tâm thương mại Diamond Plaza trên đại lộ Lê Duẩn. Hay là khu sắp đặt không gian ánh điện Giáng sinh trước Vincom trên đường Lý Tự Trọng (quận 1) để đùa ngịch, mua sắm đón Noel.Các tâm điểm thương mại, nhà hàng... Gấp rút chuẩn bị trang trí mùa Giáng sinh, ngon ánh mắt cư dân qua chặng đường.

Bước ghé qua mùa Noel, khu vưc gần siêu thị AEON Bình Tân, quận Bình Tân được trang hoàng lộng lẫy, đa sắc màu. nó cũng bắt đầu thực sự nhiều sự kiện với chủ đề chào mừng Noel và năm mới chẳng hạn như thắp sáng cây thông Noel khổng lồ; con chặng đường Giáng Sinh.

Diamond Plaza cũng "chơi lớn" khi bao phủ tất cả Mặt tiền bằng cây thông và loạt đèn lấp lánh. từng gian hàng cũng cân nhắc riêng cho mình 1 cây thông và sắp đặt cửa kính theo chủ đề Noel. khá đông những bạn trẻ đã lên để check- in trong các không gian đậm chất Giáng sinh. không chỉ chụp đơn giản bằng điện thoại hay check- in nhóm, hàng loạt cô gái còn cực kỳ đầu tư khi đem êkip chụp hùng hậu cùng với máy ảnh xịn kèm đèn chiếu sáng.



số người địa phương ghé qua sefle, check-in tại các vị trí rất lớn, đặc biệt là cuối tuần. ở Takashimaya, bốn tầng hầm gửi xe sẽ trò chơi được hết công suất. vùng thang máy luôn mang trong mình sẵn lượng lớn dân đứng chờ. hướng trong, đội ngũ an ninh cũng thử hoạt động liên tục để tránh tình trạng tắc nghẽn. Dự kiến lượng khách vẫn nên ngày càng khá đông trong các ngày tới.

Hàng trăm những người ở đây TP Hồ Chí Minh tập trung tại tâm điểm thương mại tham quan các ánh sáng lấp lánh, hòa tới ko khí Noel ấm áp, vui tươi. không khí Noel ko chỉ mang trong mình tại ngoài phố thị mà còn được lan tỏa ghé thăm khắp những con chặng đường, ngõ hẻm và nhất là ở những khu xóm đạo.