Căn hộ Sunshine Avenue quận 8 của chủ đầu tư Minh Bình đang sở hữu rất nhiều ưu thế về một cuộc sống an cư lý tưởng. Ngoài vị trí đắc địa, thiết kế không gian hiện đại, tinh tế mà Sunshine Avenue quận 8 còn có đầy đủ mọi tiện ích đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống với những gì tốt đẹp nhất.

Nằm tọa lạc ngay tại mặt tiền Đường 41, Phường 16, Quận 8, TP. HCM, chỉ cách ngã tư Đại lộ Võ Văn Kiệt và An Dương Vương 150m. Đồng thời, dự án còn sở hữu một cơ sở hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và hoàn thiện giúp cho việc giao thông đi lại của cư dân trở nên thuận lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Từ vị trí căn hộ Sunshine, cư dân dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố chỉ mất 20 phút và đến khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 - 15 phút di chuyển.


Nhờ sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực quận 8 mà các cư dân của Sunshine được thừa hưởng đầy đủ mọi tiện ích hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống chất lượng nhất mà chẳng cần phải đi đâu xa.

Tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh vô cùng đầy đủ

Đến với Sunshine Avenue, bạn và gia đình sẽ được hưởng trọn vẹn một tổ hợp tiện ích ngoại khu xung quanh vô cùng đầy đủ như:

+ Bệnh viện: Bệnh viện Quận 6, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện quốc tế Thành Đô,…

+ Trường học: Trường THPT năng khiếu TDTT Nguyễn Thị Định, THCS Bình Phú, ĐH Kinh Tế,…

+ Chợ, siêu thị: Aeon Mall Bình Tân, BigC An Lạc, Mega Market, siêu thị Coop mart, Metro Bình Phú, TTTM Phú Định, chợ Bình Tây,...

Tiện ích nội khu bên trong Sunshine Avenue có gì nổi bật ?

Không chỉ dừng ở đó, tại Sunshine Avenue còn sở hữu một chuỗi tiện ích nội khu vô cùng vượt trội.

Sống tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình 1 cuộc sống đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi và thoải mái nhất với những dịch vụ tiện ích chất lượng, đa dạng, có thể nói đến như:

+ Trung tâm thương mại với quy mô 7.974m2 đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp,...
+ Cây xanh và hồ bơi 4 mùa
+ Nhà trẻ đạt chuẩn quốc tế
+ Hệ thống nhà hàng, café
+ Phòng tập Gym, Spa, Yoga với những trang thiết bị hiện đại hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những phút giây trải nghiệm tuyệt vời.
+ Khu vui chơi trẻ em
+ Khu vực để xe diện tích trên 12.063m2 có hệ thống thang nâng hiện đại đảm bảo không gian đậu xe thoải mái cho tất cả cư dân và gia đình.
+ Khóa thẻ từ, hệ thống intercom. Bảo vệ 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Xem thêm : tin mới nhất về High Intela quận 8 nên đọc

Trên đây là một số thông tin hữu ích về Sunshine Avenue quận 8, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm một số thông tin liên quan đến dự án để đưa ra được sự chọn lựa sáng suốt nhất về tổ ấm an cư lâu dài mà gia đình bạn hằng mơ ước.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0912 63 63 78 để được tư vấn, hỗ trợ rõ hơn nhé!