Nam giới không thể thiếu cho mình một chiếc thắt lưng nam thời trang, không chỉ giúp cho bản thân mình trở nên chỉnh chu hơn mà còn tạo nên phong cách thời trang sang trọng phù hợp với sở thích của bản thân. Có rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, mỗi thương hiệu lại mang đến cho người dùng những thiết kế thắt lưng nam hàng hiệu khác nhau, và một trong những nhãn hiệu thời trang mà chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là Salvatore.





Tham khảo bài viết này cửa hàng Luxurymen chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng những mẫu thắt lưng nam Salvatore hàng hiệu được cánh mày râu yêu thích trong thời gian qua. Những chiếc thắt lưng nam tại cửa hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách bởi chất lượng tuyệt vời, được làm từ da bò thật 100% đã qua quá trình thuộc da cùng với đó là gam màu đen chủ đạo được dùng cho thiết kế dây lưng, với gam màu đen khách hàng hoàn toàn có thể phối hợp được nhiều trang phục tối màu hoặc sáng màu đều được.




Bên cạnh chất liệu là mặt khóa thắt lưng được làm từ kim loại, mạ nước mạ tốt nên rất bền màu, không bị phai trong quá trình sử dụng. Thương hiệu Salavtore mang đến cho người dùng khá nhiều thiết kế mặt khóa khá nhau với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với sở thích của từng người. Những sản phẩm thời trang tại cửa hàng đăc biệt là đồ da nam đều được chúng tôi bảo hành trong vòng 12 tháng, nên khách hàng yên tâm khi mua hàng và sử dụng tại cửa hàng chúng tôi.



Vì vậy, nếu có nhu cầu mua sắm cho mình một mẫu thắt lưng nam hàng hiệu đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp với túi tiền của bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại địa chỉ: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Thành phố Vinh. Còn đối với những khách hàng ở xa không có điều kiện ghé shop có thể tham khảo sản phẩm qua wed: Luxurymen.com hoặc gọi điện đến: 09.6297.6297 / 09.0123.8822 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

>>Xem thêm: Thắt lưng nam Montblanc