Dưới đây là 5 bước để bạn lên kế hoạch khách mời đạt hiệu quả.

1. Xác định đối tượng khách mời

thực hiện sự kiện là cơ hội hoàn chỉnh để doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi, giao lưu với bạn hàng, đối tác, với một vài cơ quan truyền thông, 5 cơ quan công quyền, thúc đẩy hơn nữa thông tin đa chiều về thương hiệu và sản phẩm, đồng thời tăng cường hơn nữa một số mối quan hệ có lợi cho đơn vị, ngoài ra còn đề cao được hình ảnh của doanh nghiệp đối với xã hội. Vậy nên tùy theo mục đích của sự kiện mà bạn cần lựa chon khách mời phù hợp với sự kiện của mình. Cho dù bạn thực hiện sự kiện lớn hoặc nhỏ thì cũng nên hỗ trợ từ một vài nhà cung cấp thêm khác, và khách hàng của họ cũng sẽ hỗ trợ cho event của bạn. Đây chính là cách để bạn mở rộng danh sách đối tác tiềm năng. Bạn có thể tìm kiếm 5 nhà cung cấp phù hợp thông qua 3 mối quan hệ cá nhân. Tùy theo quy mô và tính chất của sự kiện thì số lượng khách mời dự phòng khác nhau. Nếu lsự kiện miễn phí, bạn nên mời hơn 40%, còn Nếu có thu phí thì khách tới tham dự thường không hề ít hơn số khách đăng ký. hoặc là bạn có ý định mời khách VIP, hãy tìm tới một số nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực đó.

cho thue thiet bi am thanh

2. Địa điểm thực hiện event

Bạn cần lựa chọn địa điểm phù hợp với yêu cầu của khách mời. Bạn nên tính toán xem từ chỗ làm, nơi tại của khách tới nơi thực hiện sự kiện có quá xa không? Nếu sự kiện kết thúc trễ vào buổi tối thì khách có thể về bằng phương tiện gì? Không phải ai cũng có xe và thích đi xa.

3. Giữ liên lạc với khách mời

Nếu bạn thành công trong việc mời được không ít khách đến tham dự sự kiện đầu tiên thì chắc chắn bạn sẽ muốn event tiếp theo cũng tốt đẹp như vậy. Việc giữ liên lạc với khách mời thường xuyên cũng là một điều rất áp lực. Bạn cần quan tâm đến khách mời luôn luôn lắng nghe cảm nhận để rút kinh nghiệm cho lần sau. Bạn cần tạo một trang Facebook hay là Twitter để khách hàng tiếp tục nắm bắt thông tin khiến họ trông chờ sự kiện tiếp theo. Hơn nữa thực hiện sự kiện là điểm nhấn cho hoạt động marketing giúp đỡ gia tăng sự chú ý hơn nữa của khách hàng đối với Thương hiệu còn là một phương cách thức bày tỏ lòng cảm ơn với bạn hàng, đối tác. Thông qua đó có thể phát triển dịch vụ hay sản phẩm và thuyết phục 3 khách hàng chính tới với doanh nghiệp của bản thân.
cho thuê bàn ghế tphcm