Để mang thể sở hữu được hệ thống tháp giải nhiệt nước hoạt động hiệu quả, việc lắp đặt cũng rất quan trọng. Vậy, lúc lắp đặt tháp giải nhiệt công nghiệp, người dùng bắt buộc lưu ý các gì?
tháp giải nhiệt Cooling tower là trang bị điện đóng vai trò quan trọng trong việc giảm nhiệt độ loại nước tốt xuống bằng phương pháp trích nhiệt nước và giải phóng nhiệt ra ko khí. Khi lắp đặt thiết bị này, các bạn nên nắm rõ đặc điểm cũng như đề nghị kỹ thuật của tháp giải nhiệt nước công nghiệp thì mới có thể đảm bảo được độ an toàn và chính xác. Dưới đây 1 số chú ý lúc lắp đặt tháp giải nhiệt nước mà bạn buộc phải sử dụng rộng rãi.
Điều kiện thời tiết
lúc lắp đặt hệ thống tháp giải nhiệt nước tashin, vấn đề chọn thời tiết để thi công rất quan trọng trong việc quyết định tới sự thành công của công trình. Nếu các bạn chọn thời tiết mưa thì việc bôi keo gắn kết những linh kiện tháp giải nhiệt tròn sẽ gặp khó khăn do nước mưa làm cho giảm độ bắt dính keo. Bởi vậy, lúc lắp đặt, bạn buộc phải mua thời tiết nắng ráo, ko sở hữu sương hay mưa để keo sở hữu thể bắt dính 1 phương pháp rẻ nhất.

Nắm rõ cấu tạo, chức năng những bộ phận
Để lắp đặt một tháp giải nhiệt cooling tower nước rẻ, việc biết được cấu tạo cũng như chức năng chính của những bộ phận cũng siêu quan trọng. Những bộ phận đấy bao gồm: khung và thân tháp, khối đệm, bế nước lạnh, tấm chắn nước, bộ phận khí vào, cửa ko khí vào, vòi và quạt.
Khung và thân tháp. Rất nhiều những tháp có khung kết cấu giúp hỗ trợ cho phần thân bao bên bên cạnh (thân tháp), động cơ, quạt và các bộ phận khác. 1 Số ngoại hình mang kích thước nhỏ hơn, như những trang bị khiến cho bằng sợi thuỷ tinh, thân tháp mang thể là khung luôn.
Tấm chắn nước: là thiết bị này thu những giọt nước kẹt trong dòng không khí, ví như ko chúng sẽ bị mất vào khí quyển.
Bộ phận khí vào. Đây là bộ phận lấy khí vào tháp. Bộ phận này mang thể chiếm gần như một phía của tháp (thiết kế dòng chảy ngang) hoặc dưới đáy tháp. Vòi phun nước để khiến cho ướt khối đệm và cung cấp nước đồng đều ở phần trên của khối đệm.
Quạt: Cả quạt hướng trục (quạt đẩy) và quạt ly tâm đều được sử dụng trong tháp. Thông thường quạt đẩy được dùng trong thông gió và cả quạt ly tâm và quạt đẩy đều được dùng để thông gió cưỡng bức trong tháp. Tùy theo kích thước, có thể sử dụng quạt đẩy cố định hay độ nghiêng cánh biến đổi.
Cửa không khí vào: Thông thường, các tháp chiếc ngang mang cửa lấy khí vào.Mục đích của các cửa này là cân bằng lưu lượng khí vào khối đệm và giữ lại nước trong tháp. Tuy nhiền, rộng rãi thiết kế tháp ngược mẫu ko nên cửa lấy khí.
Khối đệm. Đông đảo các tháp đều có khối đệm (làm bằng nhựa hoặc gỗ) để hỗ trợ trao đổi nhiệt nhờ tối đa hoá tiếp xúc giữa nước và ko khí.
1 số để ý khác
Lựa mua vị trí lắp đặt rộng thoáng, để tránh hiện tượng vọng âm.
nên để lối đi cho việc lắp đặt đường ống và bảo trì.
để ý kiểm tra đường ống dẫn nước hoặc chậu tháp mang bị bễ nứt ko.
Cân bằng vị trí đặt tháp, để hạn chế hiện tượng phân tán nước ko cân đối.
Chân đế đề nghị lắp đặt thứ chống ồn để giảm hiện tượng chấn động đồng loạt.
Ống dẫn nước tuần hoàn từ 4” trở lên bắt buộc bọt lớp chống ồn phía kế bên, để giảm thiểu đường ống dẫn nước bị bễ do chấn động hoặc lắp đặt không kỹ càng gây yêu cầu
Hy vọng những ưa chuộng trên đây sẽ giúp quý khách có cách lắp đặt tháp giải nhiệt đúng chuẩn, giúp vật dụng khiến cho việc ổn định và bền bỉ cộng thời gian. Đa số câu hỏi cần được tư vấn, giải đáp kỹ hơn về thứ, quý khách vui lòng địa chỉ hotline 09123 70282 – 0972 882 886 để nghe hỗ trợ miễn phí, kịp thời.
THam khảo bài viết "Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí": https://cachdungmaynenkhi.blogspot.c...nhiet-khi.html

View more random threads: