những mẫu đèn ốp trần bằng thủy tinh đã và đang nhận được nhiều tình cảm và sự ưa thích sử dụng của khách hàng. Chính vì vậy, hãy để Mozano giới thiệu đến mọi người bộ sưu tập những mẫu đèn ốp trần thủy tinh kiểu mới năm 2018 nhé!


Đèn ốp trần thủy tinh phong cách Châu Âu



Nằm trong bộ sưu tập đèn ốp trần nhập khẩu cao cấp, với sự lôi cuốn và sang trọng của phong cách Châu Âu, chiếc đèn ốp trần bằng thủy tinh nhập khẩu đã mang để vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian sống cùng giá trị sử dụng nổi trội cho không gian sống.


Vượt lên trên mọi quy chuẩn về cái đẹp, chiếc đèn trần thủy tinh cao cấp sở hữu những đường nét chạm khắc trên khung đèn vô cùng độc đáo và cuốn hút với những chi tiết hình trái tim, hình lá thiên nhiên ấn tượng. Góp phần tạo ra một không gian sống vô cùng mới lạ và sang trọng cho phòng khách giá đình.


Không chỉ nổi trội về thiết kế, chiếc đèn ốp trần cao cấp được làm từ thủy tinh cà nhựa có độ bền cao, có khả năng chịu lực tốt mang đến chất lượng tuyệt hảo cho sản phẩm, giúp chiếc đèn bền đẹp thách thức thời gian, tiết kiệm cho phí thay mới thiết bị cho gia chủ.



Đèn ốp trần trang trí bằng thủy tinh đẹp



Đây là mẫu đèn trang trí được nhiều chuyên gia đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng. Ngay từ khi ra mắt, chiếc đèn ốp trần bằng thủy tinh đẹp này đã được rất nhiều khách hàng săn đón.



Mẫu đèn ốp trần thủy tinh cao cấp này được thiết kế dựa trên ý tưởng trong lòng đại dương bao la với hình dạng con sao biển ấn tượng cùng nhiều họa tiết vỏ sò tự nhiên đậm chất biển cả. Kết hợp với chao đèn thủy tinh cùng ánh sáng của đèn led mang đến một không gian sống lung linh, mát mẻ và thông thoáng hơn.


Được xử lí theo quy trình công nghệ hiện đại nên những chất liệu, những chi tiết làm nên chiếc đèn như sắt, vỏ sò tự nhiên và thủy tinh đều được gia công tỉ mỉ, đem lại khả năng sử dụng tốt, tạo kiểu dáng nghệ thuật ấn tượng cho chiếc đèn. Đồng thời đây cũng là bằng chứng đảm bảo cho chất lượng tuyệt vời mà chiếc đèn mang đến cho con người. Bên cạnh đó, hệ thống bóng đèn led còn có khả năng tiết kiệm điện năng, đem lại giá trị kinh tế cao cho mỗi gia đình.


Đèn ốp trần bằng thủy tinh kết hợp vỏ sò



Với thiết kế độc đáo, nổi bật cùng chất lượng tuyệt vời, chiếc đèn ốp trần bằng thủy tinh cao cấp chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể thay đổi diện mạo cho không gian phòng khách của gia đình.


Sản phẩm sở hữu thiết kế nửa hình tròn với sự kết hợp hoàn hảo của thủy tinh và vỏ sò tự nhiên nhiều màu sắc đã mang đến hiệu ứng ánh sáng nhiều sắc màu độc đáo, rực rỡ, trẻ trung, năng động cho căn phòng. Đây là mẫu đèn phù hợp với kiến trúc hiện đại cho không gian sống của gia đình trẻ.


Là dòng đèn ốp trần nhập khẩu nên chiếc đèn trần thủy tinh này đã sở hữu cho mình một chất lượng tôi ưu nhất. Một nguồn ánh sáng ổn định, không chớp nháy, an toàn với thị giác của con người. Và đặc biệt có khả năng tiết kiệm điện năng cho gia đình. Quả là một chiếc đèn hoàn hảo về cả chất lượng, thiết kế lẫn giá trị kinh tế phải không nào.


NỘI THẤT MOZANO HÀ NỘI
Showroom Hà Nội:Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 66. 712. 777
Hotline: 0948 429 234 - 0961 020 060
Email: noithatmozano@gmail.com
http://mozano.vn/