Phào trần nhà được xem là mảnh ghép hoàn hảo trong tổng thế không gian trang trí bằng phào chỉ, được sử dụng để trang trí 1 trong những nơi quan trọng của ngôi nhà biến không gian trở nên bừng sáng mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.



Kết hợp phào chỉ trần nhà vào trang trí sẽ giúp cho không gian thực sự lôi cuốn, thu hút mọi ánh nhìn mang tới cảm giác thoải mái.

Các mẫu phào chỉ trần nhà đẹp 2018: http://phaochipu.over-blog.com/2018/...-dep-2018.html

Công dụng phào chỉ trần

So với những bức trần mộc mạc và đơn điệu không có điểm nhấn thì với sự xuất hiện của phào chỉ trần sẽ biến đổi không gian của ngôi nhà bạn, tạo ra những điểm nhấn cũng như sự khác biệt.



Phào chỉ đẹp góp một phần không nhỏ để làm bật phong cách nghệ thuật trong không gian ấy. Bởi với bất cứ đồ đạc trang trí nội thất nào có thể khó nhận ra nhưng với phào thì dễ dàng vô cùng, nhất là với phào chỉ trần nhà. Bởi nó trực diện vào tầm ngắm, quan sát của người nhìn. Bước vào căn phòng, trong khoảng trống vô định ấy, chắc chắn chúng ta sẽ ngước nhìn quan sát trần nhà.

Chọn phào chỉ trần cho từng không gian

Phào chỉ trần cũng như nhiều loại khác việc lựa chọn phải phù hợp với phong cách cũng như diện tích không gian



Với phong cách cổ điển thì những mẫu phào trần hoa văn, được dát vàng sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bởi nó có tác dụng làm tăng thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp của không gian.

Còn với tân cổ điển hay hiện đại thì sự nhẹ nhàng, tinh tế được coi trọng nên những mẫu phào chỉ trơn, ít hoa văn là lựa chọn phù hợp.

Chính vì vậy việc kết hợp phào chỉ trần trong tổng thể không gian là thực sự quan trọng nó có thể góp phần mang tới không gian tuyệt vời và đầy ấn tượng những cũng có thể gây ra sự mất cân đối nếu bạn không biết lựa chọn.